Cần Câu Kaiwo Hoành Thiên Hạ 4H

5.090.0009.530.000

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi
Mã: N/A Danh mục: ,

CHI TIẾT SẢN PHẨM
Thương hiệu KAIWO
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Cần Câu Kaiwo Hoành Thiên Hạ

-chính sách bảo hành
bảo hành chính hãng trọn đời
thay 2 lóng miễn phí ( trừ lóng gốc)
hỗ trợ 40% phí khi hết số lần thay lóng miễn phí ( trừ lóng gốc)
– tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hàng điện tử bẳng 2 hình thức :
1. soạn tin nhắn SMS theo cú pháp
SOẠN : VNF < DẤU CÁCH > MÃ SỐ GỬI 8085
cào nhẹ lấy mã số bảo hành
2. quét mã QR hoặc truy cập link: baohanh.vietnam-fishing.com
-Một sản phẩm cần câu được bán ra sẽ kèm theo duy nhất 01 tem bảo hành điện tử, trường hợp khách hàng hoặc quý đại lý làm mất/thất lạc, công ty sẽ không cấp phát lại.
THỜI GIAN ÁP DỤNG KỂ TỪ NGÀY 20/10/2022

Kaiwo hoành thiên hạ

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, công ty Kaiwo đã cho ra mắt sản phẩm kỷ niệm 10 năm. Kaiwo Hoành Thiên Hạ. Với thiết kế vô cùng bắt mắt, đột phá với dải màu xanh tím toàn dải ở phần chuôi cần và phần lóng trên cần. Đây là một trong những thiết kế đặc biệt với công nghệ sơn tiên tiến bậc nhất. Phần vân chìm carbon dập thương hiệu đặc trưng kaiwo vẫn được giữ lại trên sản phẩm này.

Bảng thông số Kaiwo Hoành Thiên hạ

Bảng Thông số cần câu

Kaiwo Hoành Thiên Hạ được sản xuất từ size 4.5m đến 10m. Nhìn qua bảng thông số chúng ta có thể thấy đây là một sản phẩm đặc thù cho dòng săn hàng, bắt cá lớn. Với độ tải tĩnh an toàn từ 4500g đến 5500g, chúng ta hoàn toàn an tâm trong việc bo và giữ cá. Với những cần thủ sử dụng sản phẩm này khi câu luôn có thể áp dụng “Bo Bằng Chết” không nhất thiết phải thả dây bảo hiểm khi câu. Đặc biệt hơn nữa, là dòng săn hàng nhưng độ nặng của cần gần như nhẹ bậc nhất trong các dòng săn hàng tải cá lớn. Luôn đem lại cảm giác câu, ra mồi, dòng cá thanh thoát.

Lựa chọn thiết kế kaiwo hoành thiên hạ

Thiết kế

Bản thiết kế của Hoành Thiên Hạ đã được tinh chỉnh sau 5 lần thiết kế, được tham khảo từ các đại sư bậc thầy tại Trung Quốc. Đặc biệt hơn do đây là sản phẩm kỷ niệm 10 năm. Công ty đã đưa ra bình chọn màu sắc thiết kế rộng dãi, tiếp nhận thông tin của khách hàng trên toàn thế giới. Và bản thiết kế này đã được phần lớn người tiêu dụng lựa chọn với tỉ lệ 86%.

Phản hồi của người tiêu dùng

Ngay sau khi mở bán, Kaiwo Hoành thiên hạ đã được đông đảo người câu cá trên cả nước đón nhận cho những phản hồi xuất sắc. Sản phẩm đầu tiên về Việt Nam đã được khách hàng bắt được cá Trắm đen 8kg. Và trên hết Kaiwo Hoành Thiên Hạ trở thành mẫu cần săn hàng được cần thủ đặt niềm tin, trở thành mã cần được những người chơi tìm kiếm và sư tầm.

 

Nắp đầu cần được làm từ vật liệu cao cấp, công nghệ CNC tiên tiến chính xác. Đầu xoay 360 bằng thép không gỉ với phần gia cố keo chắc chắn, cần thủ hoàn toàn yên tâm với chi tiết này. Dấu mốc bản kỷ niệm 10 năm được in trên đầu cần dưới nền vân carbon 3K. Các hoạ tiết hình tia sét vàng được sử dụng trang trí cho các vị trí đầu và giữa thân cần.

Mẫu hoa văn logo Kaiwo đặc trưng dập trên vải carbon của lóng gốc. Lớp vải than carbon cường độ cao nhập khẩu từ Toray làm giảm trọng lượng cần nhưng vẫn giữ được độ cứng, độ tải lớn do thiết kế lớp quấn chéo đa lớp độc quyền. Cấu trúc tổ ong vẫn luôn là điểm nhấn

Công nghệ sơn Chameleon Paint cao cấp, mầu sơn trẻ trung nổi bật. Tay cầm được sơn nhám chống trượt tăng độ bám, thoải mái khi cần thủ sử dụng.

        

Trọn bộ sản phẩm bao gồm hộp cần cao cấp, bao đựng cần bằng vải cao cấp.

Độ dài

450cm, 540cm, 630cm, 720cm, 810cm, 900cm, 1000cm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cần Câu Kaiwo Hoành Thiên Hạ 4H”